Bạn sẽ nhận được gì?
BẠN CÓ BIẾT?
Các doanh nghiệp, spa hiện nay luôn dành rất nhiều nỗ lực và chi phí marketing để tìm ra khách hàng mới.
Để khách hàng biết tới đã khó, việc khiến khách hàng chủ động inbox lại càng không dễ dàng.
Đặc biệt, với khách đã cất công bước tới Spa bạn với mong muốn được tư vấn thì là điều ao ước của bất cứ chủ Spa nào!
THẾ NHƯNG….
Bạn đã tự hỏi bạn đã để vuột mất bao nhiêu khách hang sau quá trình tư vấn qua inbox chưa?
Bạn đã bao giờ ngồi đo đếm xem với 10 khách bước tới Spa số lương khách chấp nhận mua liệu trình có đạt tới con số tối thiểu là 50% tức là chỉ 5 người chưa?
Bao nhiêu chi phí, công sức trước đó để đưa họ về đổ sông đổ biển.
Nếu bạn đang nghĩ những khách hang này do họ chưa có nhu cầu thì thật sự bạn đang HOÀN TOÀN SAI LẦM! Khi khách hang chủ động inbox hỏi sản phẩm và đặc biệt khi họ đã bước tới Spa thì bản chất họ đã có nhu cầu. Câu chuyện ở đây là bạn có phải người bán khiến họ đủ tin cậy để mua hay không mà thôi.
VÀ…
Sau 11 năm kinh doanh online và đã kinh doanh qua nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau và từng lên chiến lược kịch bản sale cho nhiều nhãn hàng, Phương sẽ chỉ ra cho các bạn những sai lầm HẦU NHƯ AI CŨNG MẮC PHẢI khiến tỉ lệ chốt sale của bạn luôn thấp. Nắm được những sai lầm này bạn sẽ có 1 bài tư vấn thuyết phục cho bất cứ 1 sản phẩm hay dịch vụ nào.
Nếu bạn là chủ Spa sau khi nắm bắt những điều này hãy training lại ngay cho nhân viên tư vấn tại Spa và xây dựng 1 bài tư vấn thật hay và hiệu quả dành riêng cho dịch vụ và sản phẩm của bạn nhé!
5 bài học - 26 phút
3 bài học - 15 phút
5 bài học - 25 phút
2 bài học - 7 phút